โธมัส ทูเคิ่ล ยันเชลซีต้องการนักเตะเพิ่มก่อนปิดตลาด

โธมัส ทูเคิ่ล ได้เรียกร้องให้มีการจัดลำดับชั้นของเชลซีเพื่อจัดหาการเซ็นสัญญาเพิ่มเติมให้กับเขาในช่วงสองสามวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ

เชลซีได้คัดเลือกราฮีม สเตอร์ลิ่ง ซึ่งทำประตูได้ทั้งสองประตูในชัยชนะ 2-1 เหนือเลสเตอร์เมื่อวันเสาร์ คาลิดู คูลิบาลี่และมาร์ก คูคูเรลลาในฐานะเจ้าของคนใหม่ ทอดด์ โบห์ลี และเบห์ดัด เอฆบาลี วางแผนการใช้จ่ายและปรับปรุงทีมได้ดี

ค่าใช้จ่ายใกล้จะถึง 150 ล้านปอนด์ ทำให้เชลซีเป็นผู้เล่นที่ใช้จ่ายมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทูเคิ่ลเชื่อว่าเงินทุนเพิ่มเติมจะต้องลงทุนในทีมหากพวกเขาต้องการสร้างความท้าทายเพื่อเกียรติยศทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถึงแม้ว่าชาวเยอรมัน ยืนยันว่าเขาจะไม่เอะอะหากการเพิ่มเติมไม่ได้รับการรักษาความปลอดภัยก่อนกำหนดในวันพฤหัสบดี

“ตอนนี้ ฉันคิดว่าเราต้องการผู้เล่นเพิ่มในบางตำแหน่ง” ทูเคิ่ลกล่าวก่อนการเดินทางของเชลซีที่เซาแธมป์ตันในวันอังคาร “มันใกล้จะสิ้นสุดตลาดซื้อขาย และเมื่อวันที่ 1 กันยายนมาถึง ฉันจะเป็นโค้ชที่มีความสุขไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันจะพยายามหาทางแก้ไขและไม่คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรืออะไรจะเกิดขึ้น”

เวสลีย์ โฟฟาน่า คาดว่าจะเสร็จสิ้นการย้าย 70 ล้านปอนด์จากเลสเตอร์ไปเชลซีในไม่ช้านี้ โดยชาวฝรั่งเศสรายนี้ต้องนั่งเล่นเกมในวันเสาร์นี้ การแพทย์ของเขามีกำหนดจะจัดขึ้นในวันจันทร์ สโมสรในลอนดอนยังผลักดันให้เซ็นสัญญากับปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองจากบาร์เซโลนาและแอนโธนี่ กอร์ดอนจากเอฟเวอร์ตัน

นอกจากนี้ยังมีการประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า Ross Barkley ได้ออกจาก Chelsea ด้วยความยินยอมร่วมกัน มิดฟิลด์รายนี้ย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม 2018 และล้มเหลวในการสร้างความประทับใจให้ผู้จัดการทีมหลายคนที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

ในขณะเดียวกัน แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้เตือนกอร์ดอนว่าเขาจะ “เห็นด้านที่ต่างไปจากผม” หากฝ่ายซ้ายปฏิเสธที่จะเล่นให้เอฟเวอร์ตันเพื่อพยายามบังคับให้ย้ายไปเชลซีก่อนถึงเส้นตายในวันพฤหัสบดี อนาคตของกอร์ดอนยังไม่ชัดเจน โดยที่เชลซีคาดว่าจะยื่นข้อเสนอที่ดีขึ้นให้กับดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ หลังจากยื่นข้อเสนอครั้งที่สองซึ่งมีรายงานว่ามีมูลค่า 45 ล้านปอนด์ ถูกปฏิเสธโดยสโมสรเมอร์ซีย์ไซด์

เมื่อ Fofana หายไปจากทีมของ Leicester ท่ามกลางความสนใจจาก Chelsea และ Willy Boly ของ Wolves ปฏิเสธที่จะเล่นกับ Newcastle ในวันอาทิตย์เพื่อพยายามบังคับให้ออกจากสโมสร Lampard ถูกถามว่า Gordon สามารถทำเช่นเดียวกันได้หรือไม่ คำตอบของผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันนั้นชัดเจนและมั่นคง

“แอนโธนี่ไม่ควร ไม่ควร ทำแบบนั้นกับฉันไม่ได้” แลมพาร์ดกล่าวก่อนไปเยือนลีดส์ของเอฟเวอร์ตันในวันอังคารนี้ “ ถ้าเขาพยายามนั่งลงเกม เขาจะมองเห็นด้านที่ต่างไปจากผม ไม่ต้องสงสัยเลยและฉันคิดว่าเขารู้เรื่องนี้ ฉันไม่ได้เล่นหนัก แค่ว่ามันแปลกจากสิ่งที่ฉันคาดหวังจากเขามาก ฉันเพิ่งรู้ว่านั่นไม่ใช่เขา

“ในขณะเดียวกัน เขาไม่ใช่หุ่นยนต์ และการเอาใจใส่ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องยาก ฉันเข้าใจว่าฉันเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีความทะเยอทะยาน นั่นคือความงามของแอนโธนี่ ทำงานหนัก. เขาต้องการที่จะดีขึ้น”

เมื่อเตือนว่าเขาเคยอยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันในฐานะผู้เล่นอายุน้อยก่อนที่จะย้ายจากเวสต์แฮมมาที่เชลซีในปี 2544 แลมพาร์ดกล่าวเสริมว่า “ใช่ และฉันเล่นสามฤดูกาลครึ่งกับเวสต์แฮม นั่นเป็นคำตอบของฉัน สำหรับแอนโทนี่ เขาเล่นให้เรา”

กอร์ดอนที่เกิดในลิเวอร์พูล ซึ่งก้าวหน้าในอะคาเดมี่ของเอฟเวอร์ตัน ทำประตูแรกของฤดูกาลในการเสมอ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่เบรนท์ฟอร์ด และเป็นนักแสดงที่โดดเด่น “เขาอยู่ในทีมวันอังคารอย่างแน่นอน” แลมพาร์ดกล่าว “ตัวละครของเขายอดเยี่ยม เขาอยู่ในทีม เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เรากำลังเข้าใกล้จุดสิ้นสุดของหน้าต่างตอนนี้และแอนโธนี่เป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราและจะเป็นในฤดูกาลนี้”

กองหน้า Neal Maupay สามารถเปิดตัว Everton ของเขาที่ Elland Road หลังจากที่ชาวฝรั่งเศสเซ็นสัญญาจากไบรตันเมื่อวันศุกร์โดยไม่เปิดเผยค่าธรรมเนียม “เราจะดูว่าเขาอยู่ที่ไหน แต่เขาจะมีส่วนร่วมในทีม ผมค่อนข้างมั่นใจ” แลมพาร์ดกล่าว

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ ikehika.com