การแก้ไข Gotham Knights ฟีเจอร์ Cyberpunk ใหม่ และอีกมากมาย

Gotham Knights อาจไม่ได้เปิดตัวในสถานะที่ดีที่สุด แต่เห็นได้ชัดว่าผู้เล่นประทับใจมากพอ สัปดาห์นี้ บทสรุปส่วนใหญ่ของเราเน้นไปที่เกม DC ที่หลายคนมองว่าน่าผิดหวัง เนื่องจากแฟนๆ พยายามแก้ไขปัญหาบางอย่าง และขอบคุณหนึ่งในตัวละครของมัน

นอกจากนี้เรายังมี Cyberpunk 2077 ที่ซ่อนอยู่ซึ่งถูกเปิดโดย modder ซึ่งช่วยทำให้ Night City มีชีวิตชีวามากขึ้น

Gotham Knights Mod นี้ให้ Batcycle เร่งความเร็วที่จำเป็นมาก

แม้ว่าคุณจะยังไม่ได้เล่น Gotham Knights แต่คุณคงเคยได้ยินว่า Batcycle นั้นช้าเกินไป โชคดีที่นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่ผู้ดัดแปลงแก้ไขเมื่อเกมเปิดตัวด้วยม็อดที่เพิ่มความเร็วที่พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว ทั้งการเร่งความเร็วและการย้อนกลับนั้นเร็วกว่าด้วย mod และคุณสามารถทำลายได้ทันทีแทนที่จะคลานช้าๆเพื่อหยุดเหมือนที่คุณทำในเกมวานิลลา เหนือสิ่งอื่นใด ม็อดยังช่วยให้การเดินทางรอบแผนที่ง่ายขึ้นเช่น Nightwing, Robin และ Red Hood ทำให้ประสบการณ์โดยรวมดีขึ้น

ม็อดยอดนิยมของ Gotham Knights ลบเสื้อคลุมของแบตเกิร์ลเพราะแน่นอนว่ามันไม่

แน่นอนว่าม็อดนี้เป็นหนึ่งในม็อดแรกที่สร้างขึ้นสำหรับ Gotham Knights และมันยังคงเป็นหนึ่งในม็อดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกม การสร้างสรรค์ที่น่ายินดีนี้เอาผ้าคลุมของแบตเกิร์ลออก เราอาจใจกว้างและสันนิษฐานว่าสิ่งนี้มาจากความกลัวว่าเสื้อคลุมของเธอจะติดอะไรบางอย่างขณะที่เธอวิ่งไปรอบๆ Gotham แต่ขอพูดตรงๆ กับตัวเองว่า ไม่ใช่อย่างนั้น หรือ… บางทีพวกเขาแค่ต้องการชื่นชมการตัดเย็บชุดสูทของเธอจริงๆ โดยเฉพาะ…หลังสูท…? ดูสิ ฉันกำลังพยายามอยู่ที่นี่ แต่เปล่าหรอก แฟนๆ ก็แค่หื่น ฉันคิดว่า

Cyberpunk 2077 Mod นี้ปลดล็อกการตั้งค่าความหนาแน่นของฝูงชนใหม่ที่ซ่อนอยู่ในการอัพเดทล่าสุด

แพทช์ Cyberpunk 2077 ล่าสุดได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่มากมาย แต่หนึ่งในนั้นไม่ได้ใช้งานเลย การตั้งค่าความหนาแน่นของฝูงชนช่วยให้คุณสามารถเพิ่มกิจกรรม NPC ให้กับ Night City ได้มากขึ้นโดยปรับให้เหมือนกับการตั้งค่ากราฟิก หากพีซีของคุณสามารถรับมือได้ จะทำให้โลกรู้สึกมีชีวิตชีวามากขึ้น และตอนนี้ modder ได้ปลดล็อกให้ทุกคนได้สัมผัสแล้ว สิ่งนี้เติมเต็มทางเท้าที่มีคนเดินถนนมากขึ้นและถนนที่มีผู้ขับขี่มากขึ้น ทำให้ Night City รู้สึกใกล้ชิดกับประชากรเจ็ดล้านมากขึ้นเล็กน้อย เมื่อพิจารณาว่าข้อมูลสำหรับการตั้งค่าอยู่ในการอัปเดตล่าสุด อาจเป็นไปได้ว่าคุณลักษณะนี้จะมาถึงคอนโซลในอนาคตด้วย

ผู้เล่น Trombone Champ กำลังดัดแปลงทุกอย่างตั้งแต่ Linkin Park ไปจนถึง Final Fantasy

Trombone Champ ได้รับการพิสูจน์อีกครั้งว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดสำหรับการม็อด ขณะที่ผู้เล่นยังคงเพิ่มเพลงที่กำหนดเองของตัวเองต่อไป มีตั้งแต่สัญลักษณ์ In The End โดย Linkin Park ไปจนถึง One Winged Angle จาก Final Fantasy 7 แต่ผู้ชนะที่แท้จริงจะต้องเป็น Hey Ya จาก Outkast ได้โปรดฟังมันเถอะ คุณจะไม่เสียใจ

ไม่ใช่แค่เพลงที่ได้รับการบำบัดด้วยแชมป์ทรอมโบน ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วในอดีต คำพูดลาออกของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ Liz Truss ก็ถูกดัดแปลงเข้ามาในเกมด้วย ไม่มีการจำกัดสิ่งที่คุณทำได้จริงๆ

 

‘Gotham Knights’ อาจมี UI ที่แย่ที่สุดในยุคหนึ่ง

Gotham Knights เปิดตัวในสัปดาห์นี้โดยมีบทวิจารณ์ที่ปานกลาง/ไม่ดี และด้วยคะแนน 69 Metascore เป็นหนึ่งในเกมหลักที่ได้รับการตรวจสอบแย่ที่สุดในปี 2022 ด้านนี้ของการรีบูต Saint’s Row และ Babylon’s Fall

ผู้วิจารณ์กล่าวถึงประสิทธิภาพที่ขาดความดแจ่มใสซึ่งเกมสามารถต่อสู้เพื่อเข้าถึง 30 fps บนคอนโซลรุ่นถัดไปหรือพีซี รวมถึงโครงสร้างที่ซ้ำซากและน่าเบื่อเกินไป แต่สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นเหนือสิ่งอื่นใด อย่างน้อยก็จากมุมมองภายนอก

นี่อาจเป็น UI ที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยเห็นในเกม… และนั่นก็พูดอะไรบางอย่าง

ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับอินเทอร์เฟซผู้ใช้ของ Gotham Knights แต่รู้สึกเหมือนมีอะไรที่มีความหมายสำหรับเกมบนมือถือมากกว่าเวอร์ชันเต็มบนคอนโซลและพีซี

แบบอักษรมีขนาดใหญ่และน่าเกลียด ไอคอนไม่น่าสนใจหรือแปลกประหลาด มีช่องว่างที่หาวหาวอยู่บ่อยครั้ง เกมยังจัดการกับการแบ่งบรรทัดอย่างแปลกประหลาด ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย

UI เป็นสิ่งที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงในเกม แต่เป็นองค์ประกอบสำคัญของทั้งหมด เกมอย่าง The Last of Us เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่อง UI ที่น้อยมาก ในขณะที่เกมอื่นๆ เช่น MMO จะต้องสร้างสมดุลระหว่างข้อมูลมากมายและทำให้สอดคล้องกัน หนึ่งใน UI ที่ฉันโปรดปรานในหน่วยความจำล่าสุดคือ New World ของ Amazon ซึ่งจัดการภาระในการส่งข้อมูล MMO ด้วยความสง่างาม

Gotham Knights เป็น…สิ่งที่ตรงกันข้ามกับทุก ๆ ด้าน โดยพยายามสร้างสมดุลในการกักตุนวัสดุ การบดเกียร์ และการปลดล็อกผังทักษะภายในเมนูที่น่าเกลียดที่สุดในโลก ในการเล่นเกมจริง UI ไม่ได้แย่นักเพราะไม่มีอะไรมากขนาดนั้น แต่เมื่อคุณอยู่ในเมนูเหล่านั้นแล้วพยายามทำทุกอย่าง ใช่แล้ว

UI ที่แย่นั้นเป็นส่วนหนึ่งของทฤษฎีสมคบคิดที่เพิ่มขึ้นว่า Gotham Knights เป็นเกมมือถือที่แปลงเป็นคอนโซล/พีซีแทน ผู้เล่นอ้างถึง UI ที่เหมือนมือถือ เกมไม่สามารถส่ง 30 เฟรมบนแพลตฟอร์มใด ๆ และลักษณะที่หยาบของมันซึ่งดูเหมือนเหมาะสำหรับมือถือ

แย่ขนาดนี้ฉันไม่ซื้อมัน จริงอยู่ที่ทิศทางของเกมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่เลี้ยวซ้ายจากข้อเสนอมือถือเป็นคอนโซล AAA และการเปิดตัวพีซี? ฉันสงสัยมัน. สิ่งที่ฉันคิดว่าเกิดขึ้นที่นี่คือเดิมทีเกมได้รับการวางแผนว่าจะให้บริการแบบสดมากกว่าที่เป็นอยู่ แต่ด้วย Marvel’s Avengers เป็นเรื่องเตือน พวกเขาเลือกที่จะไม่ไปในทิศทางนั้นอย่างเต็มที่ นั่นคือเหตุผลที่คุณเห็นองค์ประกอบที่หยาบกระด้างมากมาย แต่ไม่มีไมโครทรานส์แอคชั่นจริงที่เชื่อมโยงกับระบบใด ๆ เหล่านี้

และฉันคิดว่า UI เป็นเพียง… UI ที่ไม่ดี ฉันไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ออกแบบมาสำหรับมือถือที่ถูกย้ายออกไป ฉันอาจจะคิดผิด มันอาจจะดูไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่ง ไม่ว่ามันจะดูเป็นอย่างไร

เห็นได้ชัดว่า Gotham Knights มีปัญหาใหญ่กว่าหลัง UI แต่อย่าประมาทว่าภาพหน้าจอเพียงภาพเดียวเช่นนี้อาจทำให้ใครบางคนเลิกเล่นเกมได้โดยสิ้นเชิง ฉันรู้ว่านั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อฉันเห็นมันครั้งแรก

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ ikehika.com