ผู้เล่น Red Dead Online Jump-Scared โดย Modder

 

ผู้เล่น Red Dead Online ที่คิดถึงธุรกิจของตัวเองจะตกใจกลัวเมื่อจู่ๆ ก็มีเด็กปรากฏตัวขึ้นและเริ่มทำให้พวกเขาเศร้าโศก

Red Dead Online มีปัญหาสำคัญบางอย่างตามชุมชน รวมถึงการแฮ็กและการโกงบนพีซีอย่างอาละวาด แม้ว่าการเผชิญหน้ากับคนขี้โกงส่วนใหญ่จะไม่เป็นที่พอใจสำหรับผู้ที่เล่นอย่างถูกกฎหมาย แต่บางครั้ง modder ก็จะปรากฏขึ้นและทำบางสิ่งที่ทำให้ชุมชนหัวเราะ

 

เช่นเดียวกันกับวิดีโอที่แชร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ของผู้เล่น Red Dead Online ที่ตื่นตระหนกเมื่อมีเด็กเกิดขึ้นข้างหลังพวกเขา ในขณะที่มันทำให้ผู้เล่นหวาดกลัวในเวลานั้น หลายคนดูเหมือนจะขบขันกับมันหลังจากข้อเท็จจริง

ผู้ใช้ Reddit ShivyAU เพิ่งแชร์คลิปบน Red Dead Online subreddit ในวิดีโอ พวกเขาสามารถเห็นพวกเขาเข้าไปในโครงสร้างที่พังยับเยินเพื่อรับของสะสมสำหรับบทบาทนักสะสม ทุกอย่างเป็นปกติในตอนแรก แต่เมื่อพวกเขาหันหลังกลับเพื่อออก โมเดลตัวละครของ Jack Marston ยืนอยู่ข้างหลังพวกเขา น่าเสียดายสำหรับ ShivyAU ‘แจ็ค’ ไม่เป็นมิตร และชักธนูด้วยลูกธนูไดนาไมต์กลับ ทำให้ ShivyAU ถูกลืมเลือน

 

killcam หลังจากการเผชิญหน้ายืนยันว่าเป็นผู้เล่นอีกคนหนึ่งที่ใช้ม็อดเพื่อปรากฏเป็นเด็ก ตามปกติแล้ว Red Dead Online จะไม่พบเด็ก ๆ ซึ่งทำให้ตกใจและสับสนเมื่อเห็นตัวหนึ่งวางไข่ที่ด้านหลังผู้เล่น อย่างไรก็ตาม ผู้ดัดแปลงมีประวัติในการสร้างสรรค์กับสิ่งที่พวกเขาวางไข่ในเกมแบบผู้เล่นหลายคน โดยมีทุกอย่างตั้งแต่จานบิน UFO ไปจนถึงซอมบี้ที่ปรากฏออกมาเป็นสีน้ำเงิน

ผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่พูดถึงเหตุการณ์นี้ได้นำประสบการณ์ของตัวเองมาใช้กับม็อดเดอร์ บางคนดูเหมือนจะเป็นไปในเชิงบวกโดยที่ modders มักจะใจดีและให้ของขวัญแก่ผู้เล่นที่ไม่ได้ผล อย่างไรก็ตาม หลายคนพูดถึงการถูกล้อเลียนในเกมของพวกเขา ซึ่งมักจะมีความสร้างสรรค์น้อยกว่าการเผชิญหน้าครั้งนี้โดยเฉพาะ บันทึกการเผชิญหน้ากับแฮ็กเกอร์ใน RDO ได้เห็นผู้เล่นสุ่มยิงหรือระเบิด ร่างโคลนของผู้เล่นปรากฏขึ้น หรือเพียงแค่ถูกเทเลพอร์ตไปและถูกฆ่าโดยใครบางคน คล้ายกับ ShivyAU

 

ในขณะที่ม็อดเดอร์ตัวนี้สร้างประสบการณ์ที่ค่อนข้างตลกและน่าจดจำ แต่ก็เน้นย้ำว่า Red Dead Online ยังคงมีปัญหาการโกงอยู่ นอกจากนี้ ยังขาดเนื้อหาล่าสุดที่ปล่อยออกมาสำหรับเกม และความเงียบของวิทยุจาก Rockstar แม้ว่าจะมีเสียงโวยวายจากแฟนๆ และผลที่ได้คือชุมชน Red Dead Online ที่ไม่มีความสุข ในขณะที่ทุกสิ่งเป็นไปได้ ด้วย GTA Online ที่ยังคงเห็นเนื้อหาใหม่ ๆ และแม้แต่ความต่อเนื่องออนไลน์ของเรื่องราวของแฟรงคลินตัวเอกของ GTA 5 ความเชื่อที่ว่า Red Dead Online ถูกทอดทิ้งไม่มากก็น้อย ผู้เล่นที่ดีที่สุดสามารถคาดหวังได้คือการเผชิญหน้ากับม็อดเดอร์เป็นเรื่องตลกหรือเป็นมิตร จนกว่า/เมื่อ Rockstar จะดำเนินการที่สำคัญบางอย่างเพื่อป้องกันการโกง

 

คุณสมบัติที่ Rockstar สามารถเพิ่มลงใน Red Dead Online เพื่อให้ยอดเยี่ยม

 

Rockstar Games ได้มอบเนื้อหาใหม่ล่าสุดให้กับแฟน ๆ ของ Grand Theft Auto 5 มาโดยตลอด แต่ดูเหมือนว่าเกมนี้จะทำให้แฟน ๆ Red Dead Redemption 2 มีเรื่องที่สนใจ Red Dead Redemption 2 นำผู้เล่นกลับไปยังตะวันตกเก่าในการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นร่วมกับแก๊ง Dutch Van Der Linde และสร้างหนึ่งในโลกเปิดที่ดีที่สุดเท่าที่เกมเคยเห็นมา หลังจากที่ผู้เล่นเล่นเนื้อเรื่องหลักเสร็จแล้ว พวกเขาก็สามารถเปิดโหมดออนไลน์และเล่นกับเพื่อน ๆ ได้ อย่างไรก็ตาม Rockstar ไม่ได้เพิ่มคุณสมบัติมากมายให้กับ Red Dead Online ดังนั้นจึงไม่ได้ให้เหตุผลแก่ผู้เล่นมากนักที่จะลองดู

การขาดเนื้อหาสำหรับ Red Dead Online นั้นตรงกันข้ามกับเนื้อหามากมายที่ GTA Online ได้รับ ชื่อเรื่องทำให้ Rockstar มีเงินมากมาย และมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้เล่นอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดตัว GTA Online ได้รับการอัปเดตจำนวนมากซึ่งได้เพิ่มสิ่งใหม่มากมาย เช่น การเป็นเจ้าของธุรกิจ การโจรกรรม คาสิโน เรือยอทช์ที่ยอดเยี่ยม และยานพาหนะมากมาย Red Dead Online ได้รับเนื้อหาเพียงเล็กน้อยตั้งแต่เปิดตัว และจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงด้วยการเพิ่มคุณสมบัติขนาดใหญ่บางอย่าง

ไร่ที่ซื้อได้

Red Dead Redemption 2 ฟาร์มปศุสัตว์ Hill Haven

คุณลักษณะหนึ่งที่ Red Dead Online จะได้รับประโยชน์ก็คือฟาร์มปศุสัตว์ที่ซื้อได้ ป่าตะวันตกเป็นที่รู้จักสำหรับจำนวนเจ้าของฟาร์มที่สำรวจมัน และเกมนี้ควรให้ผู้เล่นใช้ชีวิตตามความฝันในการทำฟาร์มปศุสัตว์ ในบทส่งท้ายของ Red Dead Redemption 2 ผู้เล่นใช้เวลาสร้างฟาร์มปศุสัตว์ในชื่อ John Marston Red Dead Online ควรให้ผู้เล่นทำสิ่งเดียวกันและปล่อยให้พวกเขาเปิดฟาร์มปศุสัตว์ของตนเอง สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้เล่นมีรูปแบบที่อยู่อาศัยนอกเหนือจากค่ายและให้ที่สำหรับอวดเพื่อน ๆ

 

คุณลักษณะการซื้อฟาร์มปศุสัตว์อาจคล้ายกับคุณลักษณะการซื้อบ้านของ GTA Online มันจะช่วยให้ผู้เล่นปรับแต่งภายในฟาร์มปศุสัตว์และส่วนต่าง ๆ ของฟาร์มปศุสัตว์ดังกล่าว ผู้เล่นสามารถซื้อที่ดินเพื่อใช้เป็นเงินทุนสำหรับโครงการฟาร์มปศุสัตว์ หรือสร้างฟาร์มปศุสัตว์ที่สร้างไว้ล่วงหน้าซึ่งกระจายอยู่ทั่วภูมิประเทศ สิ่งนี้จะทำให้ผู้เล่นมีเหตุผลในการบดเงินและทำให้โลกรู้สึกน่าอยู่มากขึ้นเนื่องจากอาคารต่างๆ ที่กระจายอยู่ทั่วแผ่นดินจะถูกนำไปใช้จริง

ปล้นรถไฟทุกเวลา

Red Dead Redemption 2 รถไฟอาร์เธอร์มอร์แกน (2)

ดูเหมือนว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะมีเกมแนวตะวันตกแบบเก่าและไม่อนุญาตให้ผู้เล่นปล้นรถไฟได้ตามต้องการ แต่น่าเสียดายที่ Red Dead Online เป็นสถานการณ์ ในโหมดเล่นคนเดียว ผู้เล่นสามารถปล้นรถไฟได้มากเท่าที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม ใน Red Dead Online ไม่มีตัวเลือกดังกล่าว หากผู้เล่นต้องการปล้นรถไฟ พวกเขาต้องรวบรวม Capitale ให้เพียงพอเพื่อที่พวกเขาจะได้เปิดโอกาสในการปล้นรถไฟ แม้ว่าสิ่งนี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถปล้นรถไฟกับเพื่อน ๆ ได้ แต่ก็รู้สึกจำกัดมากเมื่อเทียบกับผู้เล่นคนเดียว

รถไฟที่ผู้เล่นสามารถขึ้นรถไฟใน Red Dead Online ได้ฟรีไม่มีของมีค่าให้ผู้เล่นเก็บสะสม แม้ว่าการอนุญาตให้ผู้เล่นปล้นรถไฟอย่างต่อเนื่องอาจสร้างความรำคาญให้กับผู้ที่รอขึ้นรถไฟ แต่ก็จะช่วยให้โลกมีชีวิตชีวาขึ้นเล็กน้อย ใน GTA Online ผู้เล่นสามารถปล้นปั๊มน้ำมันได้เมื่ออยู่ในอารมณ์ Red Dead Online ควรให้ผู้เล่นทำสิ่งเดียวกันกับรถไฟ และขยายเพิ่มเติมเพื่อรวมธนาคาร ร้านค้า และทุกอย่างในระหว่างนั้น

ความเป็นเจ้าของธุรกิจ

เมืองที่ตายแล้วสีแดง

หนึ่งในคุณสมบัติที่ใหญ่ที่สุดใน GTA Online คือความสามารถในการเป็นเจ้าของธุรกิจ ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของไนท์คลับ บังเกอร์ โกดัง ร้านค้า ห้องปฏิบัติการปรุงยา สำนักงานปลอม และอีกมากมาย การอัปเดต GTA Online จำนวนมากมีธุรกิจใหม่ให้ผู้เล่นใช้เวลาหลายชั่วโมงในการหารายได้ พวกเขาสามารถเป็นรูปแบบเนื้อหาที่ค่อนข้างสนุกสำหรับผู้ที่ต้องการกิจกรรมอิสระและผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าแห่งอาชญากรรมบนถนนของ Los Santos ดูเหมือนว่าเนื้อหาจะทำงานได้ดีกับ Red Dead Online แต่ก็ไม่ปรากฏ

Red Dead Online น่าจะเป็นดินแดนแห่งโอกาสสำหรับผู้เล่นที่จะแสวงหาผลประโยชน์ แต่พวกเขาไม่สามารถดำเนินธุรกิจของตนเองในดินแดนนี้ได้ หาก Rockstar เพิ่มความสามารถให้ผู้เล่นซื้อร้านค้า โรงแรม ห้องรับแขก แม้แต่สถานีรถไฟ เกมจะรู้สึกมีชีวิตชีวามากขึ้น ผู้เล่นจะต้องสำรวจแผนที่เพื่อทำงานให้เสร็จสำหรับธุรกิจของพวกเขา และพวกเขาจะแข่งขันกับผู้อื่นเพื่อพยายามทำเงินให้ได้มากที่สุด มีเหตุผลให้กลับมาอีกเพราะธุรกิจต้องการการสนับสนุน

เม็กซิโกและ Guarma

red dead redemption 2 guarma

ตอนนี้ Red Dead Online ถูกล็อคเข้าสู่โลกหลักจากแคมเปญแบบเล่นคนเดียว สิ่งที่ไม่ได้ทำให้ตัดคือเกาะ Guarma ที่ผู้เล่นหยุดพักระหว่างเรื่อง Red Dead Redemption รวมถึงบางส่วนของเม็กซิโกที่ไม่ได้ทำการเปลี่ยนไปใช้ Red Dead Redemption 2 ในขณะที่ Red Dead Online ไม่ได้อยู่บนบกสำหรับผู้เล่นในการสำรวจ Rockstar ใช้เวลาพอสมควรในการสร้าง Guarma สำหรับแคมเปญนี้ และมันน่าเสียดายที่มันไม่ได้ถูกตัดขาดสำหรับ Red Dead Online

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ ikehika.com